TỐI ĐA HOÁ TIỀM NĂNG DOANH NGHIỆP VỚI GIẢI PHÁP DELL TECHNOLOGIES

TỐI ĐA HOÁ TIỀM NĂNG DOANH NGHIỆP VỚI GIẢI PHÁP DELL TECHNOLOGIES

Ngày 14/9 và 19/9 vừa qua NT&T đã phối hợp cùng Dell Technologies tổ chức thành công hội thảo “Tối đa hoá tiềm năng doanh nghiệp với giải pháp Dell Technologies” tại cả 2 miền Bắc Nam cùng sự tham dự của gần 100 doanh nghiệp.

1. Tối đa hóa tiềm năng doanh nghiệp với giải pháp Dell Technologies 

Đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và các giải pháp quản lý vận hành dữ liệu tập trung luôn là những thách thức không nhỏ đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Thấu hiểu nhu cầu đó, Dell Technologies luôn không ngừng phát triển danh mục sản phẩm cũng như các giải pháp công nghệ hiện đại, từ hệ thống máy chủ, thiết bị lưu trữ cho tới các giải pháp quản lý dữ liệu trên nền tảng điện toán mây, được thiết kế phù hợp với từng loại hình và nguồn lực của doanh nghiệp. 

Để có thêm những chiến lược hiệu quả trong việc tư vấn các giải pháp số hóa toàn diện cho khách hàng, Khách tham dự đã được lắng nghe phần chia sẻ nội dung chính đầu tiên của hội thảo với tiêu đề Tối đa hóa tiềm năng doanh nghiệp với giải pháp Dell Technologies được trình bày bởi Ông Phùng Thiện Thành – Product Manager NT&T tại Hà Nội và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Presale NT&T tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Phùng Thiện Thành – Product Manager NT&T

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Presale NT&T

2. Dịch vụ an ninh mạng MDR (Managed Detection and Response)

Các mối đe dọa an toàn an ninh mạng hiện nay đang tăng nhanh cả về số lượng và mức độ tinh vi khiến các doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ rò rỉ dữ liệu có thể gây thiệt hại nặng nề đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, không ít các doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng các giải pháp bảo mật rời rạc, khả năng ứng phó kém với chi phí bản quyền cao. Do đó, việc trang bị một giải pháp bảo mật đồng bộ và mạnh mẽ với đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm là bài toán cần cân đối giữa “Đầu tư” và “Hiệu quả”. 

Dịch vụ an ninh mạng MDR của Dell Technologies cung cấp một giải pháp bảo mật toàn diện cho hệ thống thông tin của doanh nghiệp. Với quy trình giám sát 24/7, phân tích chuyên sâu và đưa ra các giải pháp khắc phục kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp ứng phó nhanh chóng với những mối đe dọa tiềm ẩn. Và ông Nguyễn Tiến Tài – phụ trách kinh doanh mảng dịch vụ tại Dell Technologies đã chia sẻ vô cùng chi tiết về giải pháp MDR đến các doanh nghiệp tham dự.


Ông Nguyễn Tiến Tài – phụ trách kinh doanh mảng dịch vụ tại Dell Technologies

3. Tổng quan dịch vụ NT&T 

Với vai trò đơn vị tiên phong trong thị trường, NT&T luôn không ngừng phát triển và đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như Đối tác xuất sắc –  mảng giải pháp OEM khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 và 2021; Nhà phân phối có doanh số ISG cao nhất năm 2022. Chính vì thế, NT&T tự tin là đối tác tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ tốt nhất tới đối tác và khách hàng. 

Khách tham dự đã được tìm hiểu thêm về danh mục sản phẩm và giải pháp của NT&T, cũng những hỗ trợ thông qua phần trình bày của Ông Lê Đức Thiện – Quản lý sản phẩm, NT&T với nội dung chia sẻ về Tổng quan dịch vụ NT&T.


Ông Lê Đức Thiện – Quản lý sản phẩm, NT&T

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp CNTT tân tiến nhất thời đại, NT&T và Dell Technologies đã – đang – và sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *