NT&T vinh dự đồng hành cùng Dell Technologies Forum 2023

NT&T vinh dự đồng hành cùng Dell Technologies Forum 2023

Dell Technologies Forum là Hội nghị công nghệ hàng đầu dành cho những người đam mê công nghệ cũng như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm cách thúc đẩy quá trình đổi mới và tăng trưởng! Và NT&T rất vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện công nghệ được kỳ vọng là lớn năm 2023 của Dell Technologies.

Tại Dell Technologies Forum 2023, khách mời có cơ hội trải nghiệm từ các xu hướng mới nổi, công nghệ tiên tiến, diễn giả năng động và cách thức cụ thể mà những người như bạn đang góp phần chuyển đổi số trong tổ chức.

1. Lắng nghe từ đội ngũ những người có tầm nhìn trong ngành của Dell Technologies

Người tham dự có cơ hội được học hỏi từ các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành về cách khai thác sức mạnh của công nghệ để truyền cảm hứng cho những ý tưởng lớn, đồng thời chia sẻ thông tin bạn cần để phá vỡ ranh giới, nhanh chóng chuyển từ ý tưởng sang kết quả và phát triển trong tương lai của công nghệ.

2. Sẵn sàng trải nghiệm công nghệ tiên tiến, mới nhất

Trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Dell Technologies, đồng thời khám phá công nghệ giúp biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Tìm hiểu sâu về công nghệ mới nổi của tương lai từ AI, IoT, điện toán đám mây, an ninh mạng và nhiều lĩnh vực khác!
3. Ý tưởng lớn hơn và kết nối tốt hơn 
Sự kiện được kết nối với các chuyên gia có cùng chí hướng, tìm hiểu các ứng dụng thực tiễn về cách công nghệ của Dell Technologies đang biến đổi các tổ chức giống như tổ chức của bạn, đồng thời thúc đẩy thành công trong kinh doanh. Các chuyên gia công nghệ của chúng tôi sẵn sàng trả lời thắc mắc của bạn và khám phá cách chúng tôi có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.
Cùng NT&T đón chờ sự kiện Dell Technologies Forum 2023 nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *