NT&T ĐƯỢC VINH DANH “THE BEST ISG PERFORMANCE DISTRIBUTOR OF THE YEAR FY23” SAU 1 NĂM DOANH SỐ BÙNG NỔ

NT&T ĐƯỢC VINH DANH “THE BEST ISG PERFORMANCE DISTRIBUTOR OF THE YEAR FY23” SAU 1 NĂM DOANH SỐ BÙNG NỔ

“The Best ISG Performance Distributor of the Year FY23”  là giải thưởng danh giá dành cho nhà phân phối có doanh số ISG cao nhất năm 2022 tại Chương trình “Vietnam Partner Executive Appreciation Night” của Dell Technologies phối hợp cùng các Nhà phân phối tổ chức.

Ngày 15/6 vừa qua, “Vietnam Partner Executive Appreciation Night” được tổ chức nhằm tôn vinh sự đóng góp và đồng hành của của các Nhà phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam với sự tham dự của các đại diện các Nhà phân phối, các lãnh đạo khu vực của Dell Technologies:  Phó Chủ tịch cấp cao, Tổng Giám đốc phụ trách kênh đối tác, Dell Technologies Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản – Mr. Ng Tian Beng, Giám đốc kênh AEM Dell Technologies- Mr. Chris Papa, Tổng giám đốc Dell Technologies Việt Nam –  Ông Trần Vũ, và các leaders của Dell Technologies Việt nam – Bà Phí Thị Diên, Giám đốc khối Commercial và Ông Nguyễn Kim Hòa, Giám đốc khối ISG. 

Tại sự kiện Ông Nguyễn Tuấn Hùng – Giám đốc phụ trách kênh Đối tác của Dell Technologies Việt Nam chia sẻ “Trong suốt những năm vừa qua, Dell Technologies Việt Nam đã rất vinh dự khi luôn nhận được sự đồng hành quý báu của các Quý đối tác. Cùng nhau, chúng ta đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ, và hứa hẹn sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trên hành trình phát triển bền vững và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Dell Technologies rất tự hào khi đã xây dựng thành công một hệ sinh thái đối tác đa dạng, thân thiết, và luôn dành những tình cảm trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác này. Và mỗi năm, chúng tôi đều có những sự kiện mang mục đích tri ân và tôn vinh dành cho tất cả các Quý đối tác, và đặc biệt là các đối tác đã có những đóng góp lớn vào thành công của Dell trong năm vừa qua. Và trong buổi tối ngày hôm nay, cùng với sự hiện diện của các lãnh đạo Dell Technologies Việt Nam và khu vực, tôi hy vọng chúng ta sẽ có những phút giây chia sẻ ấm cúng, thân tình, cùng nhau nhìn lại những gì đã làm được trong năm FY23 vừa qua, cũng như trao đổi về chiến lược phát triển trong năm tới.” 

Và tại sự kiện, NT&T rất vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá Nhà phân phối có doanh số ISG cao nhất năm 2022 – “The Best ISG Performance Distributor of the Year FY23”. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển vượt trội và năng lực mạnh mẽ của NT&T trên thị trường phân phối sản phẩm công nghệ thông tin trong những năm gần đây.  

Giải thưởng này là nguồn động lực để đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm của NT&T tiếp tục nỗ lực không ngừng giữ vững vị thế trên thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Hơn thế nữa, đây là cơ hội để NT&T quảng bá hình ảnh, khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ và vị trí khó lòng thay thế đối với khách hàng trong suốt những năm qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *